Nhận định World Cup : 16/06 Bồ Đào Nha VS Tây Ban Nha

Giải FIFA World Cup - Bồ Đào Nha VS Tây Ban Nha

Thời gian thi đấu: 16/6/2018 01:00 Thứ bảy (GMT+7)

dự đoán bóng đá world cup 2018
Nhận định bóng đá world cup 2018

[Dữ liệu]:


1. Bồ Đào Nha hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

2. Tây Ban Nha hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

3. Bồ Đào Nha chỉ thua 2/20 trận gần đây nhất (Thắng 12, Hoà 6)

4. Tây Ban Nha bất bại 20 trận gần đây nhất ( Thắng 14, Hoà 6)

5. Tây Ban Nha không thắng Bồ Đào Nha trong vòng 8 năm qua ( Hoà 1, Thua 1)


[Ý kiến của chuyên gia]

Tại bảng B - World Cup 2018 tại Nga năm nay đáng chú ý có sự góp mặt của hai "đại kình địch" Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Trong khi La Roja được đánh giá vượt trội tại bảng đấu này cũng như là một ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018 lần này thì Bồ Đào Nha cũng không phải dạng vừa khi họ đang là nhà đương kim vô địch Châu Âu.Cuộc đối đầu đáng mong đợi này cũng chính là yếu tố để có thể cạnh tranh ngôi đầu bảng B này chính bởi thế yếu tố quan trọng sẽ luôn được sự để cao của cả hai đội tuyển hiện nay.

Trên thực tế, với Bồ Đào Nha đối đầu trước tuyển Tây Ban Nha hiện tại sẽ là thử thách đầy những khó khăn cho Ronaldo cùng các đồng đội. Nhưng dù vậy, việc thi đấu bùng nổ khi toàn thắng 9 vòng đấu của vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu đã cho thấy được bản lĩnh và sức mạnh của thầy trò HLV Fernando Santos. Hơn nữa, yếu tố lịch sử cũng đang hoàn toàn ủng hộ người Bồ bởi kể từ sau thời hoàng kim của Tây Ban Nha họ vẫn đang duy trì sự bất bại của mình trước đối thủ này.

Phía bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha vừa trải qua một cú sốc tinh thần rất lớn khi HLV Jugen Lopetegui đã chính thức bị sa thải ngay trước thềm giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sau "chuyến ăn đêm" cùng Real Madrid. Đây sẽ là cú sốc rất lớn và để khôi phục được tinh thần của Tây Ban Nha không phải là điều một sớm một chiều. Hơn nữa, sự bổ nhiệm nhà cầm quân Fernando Hierro chỉ có thể xem như tạm lấp đi khoảng trống mà HLV Jugen Lopetegui đang để lại. Chính bởi vậy, cho dù được kỳ vọng rất nhiều tại sân chơi World Cup 2018 lần này nhưng trước Bồ Đào Nha trận đấu ra quân này theo các chuyên gia đánh giá La Roja khó có thể có được 3 điểm trọn vẹn.

Dự đoán: Bồ Đào Nha +1/2
Tỉ số: 1-1

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định 05/05: West Bromwich - Tottenham

Tips bóng đá ngày 17/06/2018

Tips bóng đá ngày 28/04/2018