Nhận định World Cup : 15/06 Ai Cập VS Uruguay

Giải FIFA World Cup - Ai Cập VS Uruguay

Thời gian thi đấu: 15/6/2018 19:00 Thứ sáu (GMT+7)

dự đoán bóng đá world cup 2018
Nhận định bóng đá world cup 2018

[Dữ liệu]:

1. Ai Cập hiện đang xếp thứ 46 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

2. Uruguay hiện đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

3. Ai Cập không thắng 6 trận gần đây nhất (Hoà 3, Hoà 3).

4. Uruguay toàn thắng 3 trận gần đây nhất.

5. Uruguay từng đánh bại Ai Cập cách đây 12 năm về trước.

[Ý kiến của chuyên gia]

Sau 28 năm chờ đợi người dân Ai Cập mới tiếp tục được hưởng niềm vui của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2018 khi góp mặt tại bảng A VCK tại Nga năm này. Thành công có được vừa qua là sự nỗ lực rất lớn với đại diện bóng đá Châu Phi Ai Cập. Dù thế, thầy trò HLV Hector Cuper sẽ còn gặp nhiều khó khăn để có thể hy vọng vào một kết quả tươi sáng tại sân chơi danh giá này bởi sự góp mặt của chủ nhà Nga tại bảng đấu hay trước một Uruguay được đánh giá vượt trội.

Đối đầu trước Uruguay vòng đấu mở màn này sẽ là một thử thách cực đại với tuyển Ai Cập hiện tại bởi đây chính là đối thủ được đánh giá mạnh nhất của bảng đấu này. Cơ hội để thầy trò HLV Hector Cuper có thể tạo nên bất ngờ còn trở nên nhỏ bé hơn bởi phong độ gần đây của tuyển Ai Cập trong các đợt tập huấn là khá thất vọng khi không có kết chiến thắng nào sau 6 trận đấu vừa qua của họ. Không chỉ thế, niềm hy vọng lớn nhất của tuyển Ai Cập chính là chân sút hàng đầu Mohamed Salah còn bỏ lỡ khả năng ra sân sau chấn thương trong trận chung kết Champions League trước Real Madrid vừa qua.

Phía bên kia chiến tuyến Uruguay lại đang chứng minh được sức mạnh của mình tại sân chơi World Cup 2018 năm nay và đặc biệt là tại bảng A khi đại diện Nam Mỹ được đánh giá vượt trội. Thực tế là vậy, bởi 3 trận đấu vừa qua thầy trò HLV Oscar Washington Tabarez đều đem về những chiến thắng phần nào đã cho thấy được sự ổn định và sức mạnh của họ. Hơn nữa, trong đội hình Uruguay cũng có những cá nhân xuất sắc có thể tạo nên được sự đột biến cũng như sức mạnh hàng công với bộ đôi tấn công Luis Suárez và Edinson Cavani. Chính vì vậy, theo các chuyên gia thì với sức mạnh hiện tại của mình Uruguay hoàn toàn đủ khả năng giành được 3 điểm trọn vẹn trước Ai Cập.


Dự đoán: Uruguay -3/4
Tỉ số: 0-2

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định 05/05: West Bromwich - Tottenham

Tips bóng đá ngày 17/06/2018

Tips bóng đá ngày 28/04/2018