Nhận định World Cup : 14/06 Nga VS Saudi Arabia

Giải FIFA World Cup - Nga VS Saudi Arabia

Thời gian thi đấu: 14/6/2018 22:00 Thứ năm (GMT+7)

Tips bóng đá world cup 14/06/2018
Nhận định bóng đá World Cup 14/06/2018

[Dữ liệu]


1. Nga hiện đang xếp thứ 66 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

2. Saudi Arabia hiện đang xếp thứ 67 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới.

3. Nga không thắng trong 7 trận gần đây nhất (Hoà 3, Thua 4)

4. Saudi Arabia thắng kèo Châu Á 4/5 trận gần đây nhất.

4. Đây là lần đầu tiên gặp nhau của hai đội.

[Ý kiến của chuyên gia]

Là nước chủ nhà của World Cup 2018 năm nay tuyển Nga đã trải qua giai đoạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho giải đấu. Dù vậy kết quả thầy trò HLV Stanislav Cherchesov đem về trong thời gian vừa qua lại rất đáng thất vọng với 7 trận đấu không biết mùi chiến thắng khi chỉ hoà 3 và thua 4 rất đáng thất vọng.


Đón tiếp một đại diện Châu Á là Saudi Arabia tại trận đấu khai mạc World Cup 2018 lần này tuyển Nga được đánh giá vượt trội trước đối thủ. Điều này cũng có thể hiểu được bởi không chỉ sự quyết tâm của một nước chủ nhà sân chơi danh giá này mà trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu nhiệm vụ của đội tuyển Nga chính là việc phải giành chiến thắng để có thể hy vọng đi tiếp bởi tại bảng đấu có sự góp mặt của Uruguay vượt trội cùng tuyển Ai Cập khó lường trước.


Phía bên kia chiến tuyến Saudi Arabia có thể xem như một "con tốt xanh" tại bảng đấu này. Thực tế là vậy bởi cho dù đã có được những thành công vừa qua khi góp mặt tại sân chơi tầm cỡ thế giới nhưng thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi không được đánh giá cao. Dù vậy với Saudi Arabia mang trong mình thân phận của dưới phần nào tâm lý cũng sẽ thoải mái hơn nhiều trước một áp lực của một nước chủ nhà như Nga.


Không chỉ thế, dù để thua cả 3 trận đấu liên tiếp vừa qua trong đợt tập dượt đội hình trước thềm World Cup 2018 nhưng Saudi Arabia đã cho thấy bộ mặt khó chịu của mình khi chỉ để thua sát nút hai đại gia của bóng đá thế giới là Ý và Đức cùng với tỷ số 1-2. Chính vì vậy, theo các chuyên gia thì với yếu tố của một trận đấu quan trọng này Saudi Arabia có phần đáng được tin cậy trước chủ nhà Nga.

Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cũng như sự cổ vũ của khán giả nhà, Nga sẽ không làm thất vọng đối với cổ động viên.

Dự đoán: Nga -1 1/4
Tỉ số: 2-0

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định 05/05: West Bromwich - Tottenham

Tips bóng đá ngày 17/06/2018

Tips bóng đá ngày 28/04/2018