Nhận định 05/05: Villareal - Valencia

Nhận định: Villareal - Valencia

06/05/2018 01:45 Chủ Nhật (GMT+7) 

nhận định bóng đá villareal valencia

[Dữ liệu]


1. Ở 4 cuộc đối đầu gần đây giữa hai đội, Villareal giành chiến thắng 3 trận,  Valencia giành chiến thắng 1 trận. 
2. Trong cuộc đối đầu gần nhất, Villareal đã giành chiến thắng với tỉ số 0-1.
3. Villareal đang có phong độ ổn định trong thời gian qua, với 2 trận thắng và 1 trận hòa ở 3 vòng đấu gần đây.
4. Valencia đang có phong độ chưa thật sự thuyết phục, với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây.

[Ý kiến của chuyên gia ]

2 trận thắng liên tiếp trên sân nhà ở 2 vòng đấu gần đây đã đưa Villarreal trở lại khu nhóm dự Europa League ở mùa giải đến. 
Villareal đang xếp ở vị trí thứ 6 với 54 điểm, hơn đội xếp thứ 7 là Getafe với khoảng cách là 5 điểm. Tuy nhiên, Villareal cũng không được phép chủ quan khi đối thủ lớn nhất của họ là trong cuộc cạnh tranh vé dự Europa League là Sevilla cũng đang xếp ở vị trí thứ 8 và kém họ 6 điểm. Villareal cần phải tận dụng cơ hội để giành điểm trong 2 trận đấu sắp đến, đặc biệt là trong trận vào Thứ Bảy này khi họ tiếp đón Valencia. Chiến thắng là nhiệm vụ bắt buộc đối với Villareal trong cuộc đua giành vé dự Europa League ở mùa giải đến. Tuy nhiên, ở 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải lịch thi đấu của Villareal là không mấy thuận lợi khi họ phải đụng độ với Real Madrid và Barcelona.
Valencia đang có phong độ chưa thật sự thuyết phục, với 1 trận thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua ở 5 vòng đấu gần đây. Họ đang xếp ở vị trí thứ 4 với 67 điểm. Valencia cũng đang có chuỗi 4 trận không thắng trong thời gian qua, lần gần nhất họ giành được chiến thắng là trận thắng với tỉ số 1-0 trước Espanyol vào giữa tháng 4. Tuy nhiên, cơ hội để Valencia giành vé dự Champions League ở mùa giải đến là khá cao khi khoảng cách của họ với đội xếp thứ 5 là Real Betis lên đến 8 điểm.  

[Dự đoán]

Kèo tài xỉu: Tài cả trận

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhận định 05/05: West Bromwich - Tottenham

Tips bóng đá ngày 17/06/2018

Tips bóng đá ngày 28/04/2018